Thông tin cần biết
Thứ 2, Ngày 27/11/2017, 10:00
Thông báo về việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính, thủ tục hành chính
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/11/2017
Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính đặc biệt là các phản ánh kiến nghị về hành vi chậm trễ, không thực hiện, thực hiện không đúng quy định tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm;… khi giải quyết thủ tục hành chính. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu liên hệ bộ phận "Một cửa" của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để nhận mẫu phiếu phản ánh, kiến nghị.


Phản ánh, kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:

- Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Uỷ ban nhân dân tỉnh Tây Ninh, số 136 đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

- Số điện thoại đường dây nóng : 0276.3813.363

- Địa chỉ thư điện tử: kiemsoattthc@tayninh.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   154
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Tin liên quan

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết