Tập huấn ứng dụng chữ ký số trong các cơ quan nhà nước

Thứ tư - 24/07/2013 15:00 3.723 0
Ngày 23.7, tại Hội trường Khách sạn Hòa Bình, Sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Tây Ninh phối hợp với Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội thảo “Ứng dụng chữ ký số chuyên dùng trong các cơ quan quản lý nhà nước tỉnh Tây Ninh”.

 

Quang cảnh hội thảo

Tham dự lớp tập huấn có hơn 80 học viên là lãnh đạo, cán bộ chuyên trách về công nghệ thông tin và văn thư của các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được giảng viên Lê Quang Huy – Ban Cơ yếu Chính phủ giới thiệu những khái niệm căn bản về: Chứng thực điện tử, chữ ký số, chứng thực chữ ký số; các quy định hiện hành về ứng dụng chữ ký số trong cơ quan Nhà nước; bộ công cụ ký số và bảo mật tài liệu điện tử GCA-01 của Ban Cơ yếu Chính phủ; những kiến thức và tầm quan trọng của việc ứng dụng chữ ký số trong cơ quan quản lý nhà nước.

 

Các học viên cũng được giảng viên hướng dẫn thực hành cách ứng dụng chữ ký số vào thực tế xử lý văn bản của cơ quan, đơn vị. Từ đó, giúp cho việc triển khai rộng rãi ứng dụng này trên toàn tỉnh trong thời gian tới, nhằm cải thiện đáng kể thời gian xử lý công việc, đảm bảo độ tin cậy, tiết kiệm thời gian và chi phí giấy tờ, vận chuyển, đi lại trong các hoạt động hành chính hiện nay.

(BTNO)

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,144
  • Tháng hiện tại51,692
  • Tổng lượt truy cập3,347,225
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây