Trẻ em mồ côi, cơ nhỡ ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh được nhận quà

Thứ ba - 22/03/2022 10:02 2.584 0
Chiều ngày 19/3, bà Trương Thị Phương Thảo - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đến dự chương trình trao quà cho trẻ em hiện nay đang được nuôi dạy tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

 

Ông Nguyễn Văn Liêu - Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu Gia Lâm Tây Ninh trao kinh phí cho đại diện Trung tâm

Tại đây, ông Nguyễn Văn Liêu - Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu Gia Lâm Tây Ninh (khu công nghiệp Thành Thành Công, phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng) đã trao tặng kinh phí 50 triệu đồng để Trung tâm chăm lo cho các em.

Bà Trương Thị Phương Thảo - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty

Nhân dịp này, bà Trương Thị Phương Thảo - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Công ty với thành tích đóng góp vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa của tỉnh số tiền 100 triệu đồng vào đầu năm 2022.

Phát biểu tại chương trình, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Trương Thị Phương Thảo bày tỏ lòng cảm ơn đối với tấm lòng nhân ái của lãnh đạo Công ty quan tâm đến trẻ em đang được chăm sóc tại Trung tâm cũng như các hoạt động tri ân, xã hội từ thiện trên địa bàn; chúc Công ty luôn phát triển hơn nữa, tiếp tục đồng hành cùng tỉnh chăm lo cho các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn.

Được biết, hiện nay, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh đang chăm sóc 46 đối tượng là người già, người khuyết tật và trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, trong đó có 16 trẻ em. Trung tâm nhận thêm nhiệm vụ mới là thực hiện tiếp nhận, điều dưỡng, chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần đối với người có công cách mạng luân phiên. Bên cạnh các chế độ chính sách của nhà nước thì sự chung tay hỗ trợ, chia sẻ của các nhà hảo tâm rất đáng trân trọng, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng tại Trung tâm.

(Nguồn: tayninh.gov.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập179
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm176
  • Hôm nay1,584
  • Tháng hiện tại31,262
  • Tổng lượt truy cập3,326,795
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây