Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên tỉnh Tây Ninh năm 2022

Thứ hai - 27/06/2022 10:46 237 0
Ngày 24.6, tại hội trường UBND tỉnh, UBND tỉnh tổ chức chương trình hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên tỉnh Tây Ninh năm 2022 với chủ đề “Cơ chế chính sách dành cho thanh niên và nghĩa vụ của thanh niên”.
Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên tỉnh Tây Ninh năm 2022

 

Bí thư Tỉnh đoàn – Nguyễn Thanh Tùng trả lời câu hỏi của thanh niên.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Nguyễn Thanh Tùng- Bí thư Tỉnh đoàn đồng chủ trì hội nghị.

Tham dự chương trình còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 20 cán bộ, đoàn viên thanh niên đại diện các Ban chuyên môn của Tỉnh đoàn, các đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn, thanh niên công chức, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên, thanh niên ở các đoàn thể chính trị - xã hội...

Chương trình được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và livestream trên fanpage của Tỉnh đoàn để kết nối với thanh niên trên địa bàn tỉnh.

 

Đại diện Công an tỉnh giải đáp thắc mắc của thanh niên về công tác xử lý hành vi vi phạm pháp luật và các chính sách hỗ trợ thanh niên hoàn lương.

Chương trình có hơn 4.000 thanh niên trên địa bàn tỉnh tham gia, theo dõi. Các câu hỏi của đoàn viên thanh niên đặt ra với mong muốn được tạo điều kiện trong học tập, làm việc và phát triển bản thân. Qua buổi đối thoại, thanh niên tỉnh Tây Ninh được giải đáp thắc mắc và cung cấp những thông tin cần thiết về các chính sách của tỉnh hỗ trợ thanh niên phát triển của tỉnh.

 

Ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Ngọc đề nghị các sở, ban, ngành tiếp thu các ý kiến đóng góp của thanh niên và có những giải pháp thiết thực đáp ứng nhu cầu của thanh niên trong việc nâng cao trình độ học vấn, đào tạo, hỗ trợ việc làm và ổn định cuộc sống. Thanh niên cần nâng cao vai trò, trách nhiệm của mình trong việc đóng góp những sáng kiến, đóng góp sự sáng tạo, sức trẻ vào việc phát triển các lĩnh vực kinh tế - văn hoá - xã hội. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Tỉnh đoàn tăng cường phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức các hoạt động tập huấn, tuyên truyền, cung cấp thông tin trên tất cả các lĩnh vực để thanh niên có điều kiện phát triển toàn diện, giúp thanh niên phát huy được kỹ năng, năng khiếu trong lĩnh vực yêu thích.

(Nguồn: Baotayninh.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay602
  • Tháng hiện tại42,281
  • Tổng lượt truy cập3,337,814
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây