Thư ngỏ Vận động đóng góp ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 24/05/2023 14:09 766 0

Với mục đích phục vụ cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, trong những năm qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cùng các cơ quan, tổ chức, đơn vị cá nhân trong và ngoài nước đã thực hiện tốt vai trò của mình trong việc chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Hằng năm, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã hỗ trợ hơn 200 xuất quà, học bổng trị giá trên 100 triệu đồng cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh với mong muốn giúp đỡ các em vượt qua khó khăn trước mắt, phấn đấu hơn trong học tập.

Theo số liệu rà soát hiện nay trên địa bàn tỉnh Tây Ninh có 3.336 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt (Trong đó trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi là 217 em; trẻ em khuyết tật là 2.801 em và trên 1.875 trẻ em sống trong các hộ gia đình nghèo, cận nghèo).

Xuất phát từ thực tế trên, nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, đặc biệt là những em bị thiệt thòi thiếu tình thương từ người thân. Chúng tôi trân trọng kêu gọi các sở ban ngành, đoàn thể, các tổ chức từ thiện các cá nhân, công ty, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong tỉnh và ngoài tỉnh tích cực hỗ trợ, đóng góp tiền và hiện vật cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tây Ninh. Đây là nghĩa cử đẹp, hãy san sẻ tình thương cho các em, lấp đầy những khoảng trống thiếu thốn, để lại trong lòng các em những kỉ niệm đẹp, niềm tin và niềm hy vọng vào cuộc sống của mình. Vì một thế giới ngày mai tươi sáng hơn cho những trẻ em bất hạnh, chúng tôi luôn mong đợi và chờ đón những tấm lòng nhân ái, hảo tâm của các Quý vị hỗ trợ, đóng góp và dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Mọi sự đóng góp, ủng hộ xin vui lòng liên hệ:

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Tây Ninh

Địa chỉ: Số 138, đường Trần Hưng Đạo, khu phố 1, phường 1, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

- Điện thoại: 0276.3810181    

- Số tài khoản: 110000014820, Tại Ngân hàng TMCP Công thương Tây Ninh.

Trân trọng ghi nhận và cám ơn!

Tác giả: S? lao ??ng Qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay733
  • Tháng hiện tại46,030
  • Tổng lượt truy cập3,341,563
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây