Phát động Tháng Hành động vì trẻ năm 2019

Thứ hai - 03/06/2019 22:00 835 0
Sáng 30.5, tại Trường Tiểu học Kim Đồng (TP.Tây Ninh), Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB-XH) tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động vì trẻ em năm 2019 với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số”.

phat dong_1(1).jpg

Tiết mục văn nghệ trong lễ phát động.

Tháng Hành động vì trẻ em được phát động hàng năm nhằm tuyên truyền, vận động người dân, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng chung tay chăm sóc, bảo vệ trẻ em và quyền trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em dân tộc thiểu số.

Tháng hành động bắt đầu từ ngày 1.6 và kết thúc vào ngày 30.6.2019 với nhiều hoạt động thiết thực như: Truyền thông về pháp luật và các chính sách hỗ trợ cho trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt; truyền thông về tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em qua số 111 và hệ thống cung cấp dịch vụ bảo vệ trẻ em tại địa phương.

phat dong_2.jpg

Bà Nguyễn Thị Nhiền- Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH phát biểu tại buổi lễ.

Tổ chức diễn đàn trẻ em với chủ đề “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em”; tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè, vui chơi, giải trí cho trẻ em; chủ động phòng, chống tai nạn thương tích, bạo lực và xâm hại trẻ em…

Trong Tháng hành động vì trẻ em năm nay, Sở LĐTB-XH tỉnh đã trao 1.250 phần quà cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em dân tộc thiểu số tại 9 huyện, thành phố. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, trích từ nguồn ngân sách tỉnh và Quỹ Bảo trợ trẻ em Tây Ninh.

phat dong_3.jpg

Trao quà cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em dân tộc thiểu số.

Tại lễ phát động, Sở LĐTB-XH tỉnh đã trao 600 phần quà cho trẻ em ở 2 huyện Hòa Thành và TP.Tây Ninh./.

(Nguồn: Baotayninh.vn)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay604
  • Tháng hiện tại36,510
  • Tổng lượt truy cập3,332,043
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây