Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 21/09/2018 15:00 839 0
Nhân dịp Tết Trung thu 2018, UBND tỉnh tổ chức 11 đoàn thăm và tặng 1.130 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng.

​     Trong các buổi họp mặt, các em được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh gửi thiếu niên, nhi đồng; được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi, hấp dẫn.

trung thu_DMC.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Trung thu cho trẻ em khó khăn ở xã Phước Minh.

     * Tại trụ sở UBND xã Phước Minh, ông Nguyễn Minh Triều- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn Tây Ninh và huyện Dương Minh Châu đã họp mặt và tặng 120 phần quà Trung thu với tổng trị giá trên 22 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Phước Minh.

     Dịp Tết Trung thu năm nay, huyện Dương Minh Châu đã trích từ nguồn ngân sách nhà nước tặng 1.000 phần quà Trung thu với tổng trị giá trên 100 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

     * UBND huyện Gò Dầu tổ chức buổi họp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn huyện. Đến dự có ông Dương Văn Thắng- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo huyện Gò Dầu.

trung thu_go dau.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng trao quà cho trẻ em huyện Gò Dầu.

     Đợt này, có 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn huyện được tặng quà Tết Trung thu, trong đó 100 phần quà của UBND tỉnh và 100 phần quà của UBND huyện.

     * Tại Cơ sở bảo trợ xã hội Bách Hoa Trang (ấp Trường Phước, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành), không khí trở nên vui nhộn và đầy ý nghĩa với chương trình đêm hội trăng rằm do Xã đoàn Long Thành Bắc kết hợp Công ty TNHH xây dựng Phúc Hải Vương (thành phố Tây Ninh) tổ chức cho gần 60 trẻ em nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp cùng những mảnh đời bất hạnh đang sinh sống và học tập tại mái ấm Bách Hoa Trang.

trung thu_mai am.jpg

Trao quà và lồng đèn cho các em.

Trong đêm hội, các em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, biểu diễn múa lân, tham gia đố vui có thưởng xoay quanh chủ đề về ngày tết Trung thu do đoàn viên, thanh niên xã Long Thành Bắc thực hiện.

Dịp này, những phần quà nhỏ gồm bánh và lồng đèn cùng với lễ rước đèn Trung thu quanh tuyến đường trên địa bàn ấp Trường Phước đã mang lại niềm vui cho các em nhỏ.


(Nguồn: Baotayninh.vn)


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,406
  • Tháng hiện tại54,194
  • Tổng lượt truy cập3,291,779
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây