Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh khai giảng năm học mới

Thứ tư - 12/10/2016 16:05 787 0
Sáng 10.10, Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tổ chức Khai giảng năm học 2016 - 2017 và đón nhận Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh.

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Võ Thanh Thuỷ - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội.

Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh là một trong những trường dạy nghề uy tín của tỉnh, với bề dày 51 năm hình thành và phát triển. Trường có nhiều đóng góp to lớn trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội, góp phần cung cấp cho tỉnh nhà đội ngũ công nhân có tay nghề vững vàng nối tiếp nhau làm việc tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp trong và ngoài tỉnh. Hiện nay, trường có 15 ngành nghề đào tạo hệ cao đẳng và trung cấp; hơn 20 ngành nghề đào tạo sơ cấp và thường xuyên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc (trái) trao cờ thi đua cho Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh.

Năm học 2015 - 2016, Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh tích cực phối hợp với các doanh nghiệp tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên thực tập và làm việc. 100% học sinh, sinh viên ra trường đều được các công ty tuyển dụng làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất.

Trong năm học mới, trường đón nhận gần 1.000 học sinh, sinh viên đăng ký nhập học, vượt gần 140% chỉ tiêu do Tổng cục Dạy nghề giao.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của thầy trò và những kết quả đã đạt được của Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh trong năm học vừa qua. Đồng thời, đề nghị nhà trường tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục để nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao tỉ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp; chủ động gắn kết đào tạo với nhu cầu sử dụng lao động của xã hội và doanh nghiệp; rà soát lại các lĩnh vực đào tạo và đa dạng hóa ngành nghề đào tạo theo hướng thiết thực, hiệu quả.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu nhà trường cần quan tâm giáo dục phẩm chất đạo đức, kỹ năng sống cho sinh viên; bồi dưỡng kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn cho đội ngũ giáo viên; quan tâm việc cập nhật kiến thức mới, đảm bảo giáo trình giảng dạy gần và sát với thực tiễn, phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo nghề có chất lượng cao của tỉnh Tây Ninh, đáp ứng nhu cầu về nguồn lực cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã trao Cờ Thi đua về thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua Khối các trường cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề năm học 2015 - 2016 cho Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh.

Nguồn: "Tây Ninh Online"

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay928
  • Tháng hiện tại48,194
  • Tổng lượt truy cập3,343,727
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây