Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 20/06/2024 21:06 182 0
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 -27/7/2024). Ngày 19.6.2024, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội tổ chức các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, ngoài các hoạt động thăm, viếng nghĩa trang liệt sĩ, còn có hoạt động thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Quốc Bảo - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội và trẻ em; về phía Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội có đồng chí Bạch Liên Hương - Thành uỷ viên - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội, cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạon phòng Sở, Phòng người có công, Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng Lao động tiền lương và Bảo hiểm xã hội, Phòng Bảo trợ xã hội và đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Sở.

Tại chương trình, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội đã trao tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tỉnh Tây Ninh; mỗi suất gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và 300.000 đồng quà tặng; tổng kinh phí trao tặng là 130.000.000 đồng.

Ảnh: Đồng chí Bạch Liên Hương - Thành uỷ viên - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội trao biển tượng trưng 100 suất quà cho đồng chí Trần Quốc Bảo - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh.

 Với những phần quà dành cho trẻ em đã thể hiện được tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô tới các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, qua đó giúp các em có thêm điều kiện học tập; đồng thời là nguồn động viên tinh thần giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

Ảnh: Đồng chí Bạch Liên Hương - Thành uỷ viên - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội; đồng chí Trần Quốc Bảo - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh tặng quà cho 20 trẻ em đại diện 100 em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Tây Ninh.

Tác giả: P. BTXH-TE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,038
  • Tháng hiện tại28,567
  • Tổng lượt truy cập3,737,014
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây