Tập huấn nghiệp vụ giải quyết hồ sơ cho người có công với cách mạng

Thứ ba - 22/11/2022 10:24 229 0

Tập huấn nghiệp vụ giải quyết hồ sơ cho người có công với cách mạng

Trong 3 ngày (16-18.11), Sở LĐ-TB&XH Tây Ninh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ giải quyết hồ sơ cho người có công với cách mạng.

 

Bà Trần Thị Lan- Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH phát biểu tại hội nghị.

Học viên tham dự tập huấn sẽ được nghe triển khai những nội dung của Pháp lệnh 02/2020/UBTVQH14 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội về ưu đãi người có công với cách mạng và Nghị định 131/2021/NĐ-CP ngày 30.12.2021 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Pháp lệnh ưu đãi người có công với cách mạng.

Phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Lan- Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH nhấn mạnh: ưu đãi người có công với cách mạng là một chính sách đặc biệt thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, là sự đãi ngộ của Đảng, Nhà nước đối với cống hiến của người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách.

Theo bà Lan, Pháp lệnh 02 về ưu đãi người có công với cách mạng là cơ sở pháp lý vững chắc; các chính sách trong pháp lệnh đã được mở rộng và nâng lên so với trước đây.

Do đó, việc nắm vững các quy trình, thủ tục giải quyết chính sách cho người có công là rất quan trọng. Qua tập huấn giúp cán bộ nắm vững những ưu tiên để triển khai kịp thời và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc khi thực hiện chính sách.

Tác giả: S? lao ??ng Qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay5,607
  • Tháng hiện tại35,553
  • Tổng lượt truy cập3,273,138
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây