CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG FICO ỦNG HỘ 100 TRIỆU ĐỒNG CHO CÁC QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM VÀ ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA

Thứ tư - 12/01/2022 16:00 864 0
Sáng ngày 11.1, tại Sở LĐTB&XH, lãnh đạo Sở cùng lãnh đạo công ty Cổ phần xi măng Fico Tây Ninh tham gia buổi kí kết, thỏa thuận tài trợ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Tham gia buổi kí kết có bà Trương Thị Phương Thảo, giám đốc Sở LĐTB&XH, ông Nguyễn Công Bảo, giám đốc điều hành công ty cùng nhiều cán bộ, nhân viên sở và công ty.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo sở và công ty đã cùng kí kết, thỏa thuận tài trợ hai quỹ trên. Đại diện công ty Cổ phần xi măng Fico cũng trao bảng tượng trưng 100 triệu đồng cho lãnh đạo Sở (mỗi quỹ 50 triệu đồng).


Đại diện công ty trao bảng tượng trưng tài trợ các quỹ cho lãnh đạo Sở. 


Theo bà Trương Thị Phương Thảo, giám đốc Sở LĐTB&XH, thống kê toàn tỉnh hiện có khoảng 24.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; hộ nghèo, cận nghèo theo kết quả điều tra chuẩn mới là 5.800 hộ. Hiện nay, nền kinh tế đang dần phục hồi sau hai năm bị ảnh hưởng do dịch covid-19. Tuy nhiên, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn, người dân bị mất việc làm nhiều hơn, nhiều gia đình bị ảnh hưởng do dịch. Đến nay, toàn tỉnh đã có trên 700 người bị mất vì covid, trong đó có khoảng 50 trẻ em bị mất cha, mẹ vì dịch bệnh. Sở sẽ tham mưu UBND tỉnh quan tâm thực hiện chính sách chăm lo cho những đối tượng này.

Phát biểu tại buổi kí kết bà Trương Thị Phương Thảo cho rằng sự nhiệt tâm, chung tay đóng góp của công ty là điều đáng trân trọng. Bà mong rằng công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Sở, tỉnh trong công tác chăm lo cho trẻ em, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để giúp họ giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống. Đây là bảng kí kết, thỏa thuận tài trợ đầu tiên của công ty và Sở với mục đích làm tốt, hiệu quả hơn trong công tác an sinh xã hội. Cả hai phía đều hy vọng cùng duy trì, phát triển hợp tác trong việc chăm lo, đảm bảo an sinh xã hội trong những năm tới.

NGÔ TUYẾT



  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay279
  • Tháng hiện tại1,561
  • Tổng lượt truy cập3,349,022
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây