Mít tinh Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ sáu - 10/03/2017 16:00 858 0
Hòa chung không khí của những ngày đầu xuân mới, của nhân dân cả nước đang thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân, mừng Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, chiều ngày 06/3/2017, Công đoàn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Ban Nữ công long trọng tổ chức Mít tinh Kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp; đồng chí Lê Văn Hoạt – Vụ trưởng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ. Về phía Công đoàn cấp trên có đồng chí Đỗ Thị Thanh Hương - Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Viên chức Việt Nam. Về phía Công đoàn Bộ có đồng chí Đào Ngọc Thịnh – Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ; đồng chí Phan Văn Thông – Phó Vụ trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ cùng hơn 200 đại biểu nữ thuộc 29 đơn vị thuộc Bộ đã đến dự buổi Mít tinh.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội, trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới.

Tiếp nối các thế hệ phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ của Bộ LĐ-TBXH nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và gắn với phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của Ngành.

Đồng chí Lê Văn Hoạt và đồng chí Đào Ngọc Thịnh tặng quà tới đại diện Ban nữ công các đơn vị thuộc Bộ

Hiện nay, Bộ LĐ-TBXH có trên 2.400 công chức, viên chức và người lao động, trong đó nữ chiếm tỷ lệ trên 50%. Trong những năm qua, Ban Cán sự, Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ luôn quan tâm, tạo điều kiện phát trienr đối với đội ngũ nữ cán bộ, viên chức; công tác Bình đẳng giới có nhiều tiến bộ; hiện có 50 nữ cán bộ cấp vụ trong tổng số trên 60 đơn vị thuộc Bộ; đối với BCH Công đoàn Bộ khóa 8, nhiệm kỳ 2016-2021 có 11/25 ủy viên là nữ (chiếm 44%), đây là tỷ lệ cao nhất từ trước tới nay, thể hiện uy tín, năng lực của chị em ngày càng nâng cao.

Đồng chí Đào Ngọc Thịnh trao tặng giấy khen của Công đoàn Bộ cho 4 tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016

Đối với nhiệm vụ chính trị, Công đoàn Bộ đánh giá rất cao những đóng góp của toàn thể chị em đối với sự phát triển của Bộ và Ngành. Dù ở vị trí công tác nào, là lãnh đạo quản lý hay làm nhiệm vụ chuyên môn, mỗi chị em đều cố gắng phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của đơn vị và của Bộ, Ngành.

Phát biểu chào mừng lễ Kỷ niệm, thay mặt Ban cán sự, Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp gửi lời chúc mừng tới tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Bộ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Lãnh đạo Bộ ghi nhận và đánh giá cao sự cống hiến, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, góp phần vào những thành tựu, bước phát triển của Bộ, Ngành LĐ-TBXH.

Vui mừng trước những kết quả mà nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bộ LĐ-TBXH đã đạt được, Thứ trưởng mong rằng trên cương vị công tác của mình, các nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể LĐ-TBXH thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Toàn cảnh buổi lễ Mít tinh kỷ niệm Ngày Quốc tế 8/3

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm đã diễn ra Lễ trao tặng giấy khen của Công đoàn Bộ cho 4 tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2016. Ngoài ra, Công đoàn Bộ cũng đã mời chuyên gia làm đẹp đến hướng dẫn chị em cách làm đẹp góp phần làm tỏa sáng vẻ đẹp của mình.


(www.molisa.gov.vn)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay834
  • Tháng hiện tại53,622
  • Tổng lượt truy cập3,291,207
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây