Tổ chức Hội thi chào mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20 tháng 10

Thứ năm - 13/10/2016 15:00 791 0
Thực hiện Quyết định số 1145/QĐ-LĐTBXH ngày 30/8/2016 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc phê duyệt Kế hoạch triển khai Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2016. Ngày 12/10/2016, tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thi chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10.

HOI THI.jpg


Hội thi nhằm tạo điều kiện để giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững và tăng cường gắn kết các thành viên góp phần thực hiện bình đẳng giới trong gia đình và ngoài xã hội. Thông qua hội thi tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20-10; góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của cán bộ công chức viên chức về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Hội thi cùng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho cán bộ, công chức, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong toàn ngành.

Đến dự Hội thi có 19 đội gồm cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Sở Tài chính; Hôi Liên hiệp phụ nữ tỉnh; Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh; Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện, thành phố và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Nội dung thi gồm có Thi Hái hoa dân chủ và Hát Karaoke; Thi nấu ăn./.


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,462
  • Tháng hiện tại25,740
  • Tổng lượt truy cập3,321,273
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây