Vòng chung kết Hội thi sáng kiến giảm nghèo bền vững thông qua phát huy nội lực cộng đồng

Thứ sáu - 09/12/2016 22:00 808 0
Ngày 12/12/2016, Văn phòng Quốc gia giảm nghèo (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, phối hợp với dự án Hỗ trợ giảm nghèo PRPP (tài trợ bởi UNDP và Ailen) tổ chức Vòng thi Chung kết “Hội thi Sáng kiến Giảm nghèo bền vững thông qua phát huy nội lực cộng đồng”. Đại diện 10 tổ đội nhóm đồng bào dân tộc thiểu số đã được lựa chọn để tham gia trình bày và đấu trí tại Vòng chung kết Hội thi.

Hội thi được phát động từ đầu tháng 7 năm 2016 và nhận được hồ sơ đăng ký của 44 đội. Sau khi tổng hợp kết quả đánh giá của chuyên gia cố vấn kỹ thuật, Ban Tổ chức lựa chọn 25 đội thi được mời thuyết trình vòng sơ tuyển. Trong 25 đội tham dự sơ tuyển, Ban Giám khảo và Hội đồng cố vấn đã lựa chọn ra 10 đội thi có Kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh khả thi nhất và có số điểm cao nhất để hỗ trợ kỹ thuật giúp các đội triển khai kế hoạch.

Trong suốt 3 tháng, 10 đội thi được chọn đã nhận được hỗ trợ kỹ thuật từ các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau để triển khai kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh theo nhu cầu thực tế của từng đội. Vòng thi chung kết sẽ là cơ hội để các đội trình bày thành quả sau thời gian nỗ lực phát triển từ sự hỗ trợ của Hội thi thông qua tư vấn, kết nối với các cơ quan đoàn thể địa phương, trung ương, các doanh nghiệp, các tổ chức phi lợi nhuận và các chuyên gia tư vấn độc lập.

Hội thi được tổ chức tại Hội trường tầng 3, Toà nhà Liên Cơ, Bộ Lao Động - Thương binh và Xã hội, hứa hẹn sẽ trải qua một ngày “so tài” đầy cam go và hấp dẫn của 10 đội thi.

(Theo www.molisa.gov.vn)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,346
  • Tháng hiện tại54,134
  • Tổng lượt truy cập3,291,719
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây