Thư của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6.2016

Thứ bảy - 28/05/2016 15:00 751 0
Chúc các cháu có một mùa hè vui tươi và bổ ích, làm nhiều việc tốt, chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Các cháu có hoàn cảnh đặc biệt hãy tự tin, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý!

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6, thay mặt các cô, chú lãnh đạo tỉnh, chú thân ái gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng tỉnh nhà những tình cảm thân yêu nhất!

Chú rất vui được biết trong năm học vừa qua các cháu đã tích cực học tập, rèn luyện, nhiều cháu đã đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi, giải thưởng Lê Quý Đôn và được tặng nhiều giấy khen. Ngoài ra, các cháu còn tích cực tham gia nhiều phong trào, nhiều hoạt động bổ ích, có ý nghĩa của Đội. Sự trưởng thành, những thành tích trong học tập, lao động, sinh hoạt của các cháu là niềm vui to lớn với ông bà, cha mẹ, thầy, cô giáo và rất đáng khen ngợi. Chú mong các cháu luôn đoàn kết thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Năm học đã kết thúc, chú chúc các cháu có một mùa hè vui tươi và bổ ích, làm nhiều việc tốt, chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Các cháu có hoàn cảnh đặc biệt hãy tự tin, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Chú sẽ cùng các cấp lãnh đạo, nhà trường và các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập, vui chơi, trưởng thành. Chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, tiến bộ!

Thân ái gửi đến các cháu nhiều cái hôn và tình thương mến!

CHỦ TỊCH UBND TỈNH TÂY NINH PHẠM VĂN TÂN

(Nguồn "Tây Ninh Online")

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay754
  • Tháng hiện tại4,092
  • Tổng lượt truy cập3,351,553
hoc tap va lam theo
Hỏi đáp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
hop thu dien tu
cong bao tay ninh
Báo Quân đội Nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây